DANH MỤC

Bosch Rexroth

Bosch Rexroth – Bộ phận Truyền động và Điều khiển của Bosch thuộc Tập đoàn Bosch, với kinh nghiệm ứng dụng toàn cầu trong các lĩnh vực Ứng dụng Di động, Ứng dụng và Kỹ thuật Máy móc, Tự động hóa Nhà máy và các giải pháp Công nghiệp 4.0. Với các sản phẩm thông minh, giải pháp hệ thống tùy chỉnh và nhiều dịch vụ, Bosch Rexroth đang tạo ra môi trường cần thiết cho các ứng dụng được kết nối hoàn toàn. Bosch Rexroth cung cấp cho khách hàng các giải pháp điều khiển thủy lực, động cơ và điện, công nghệ bánh răng và công nghệ chuyển động tuyến tính và lắp ráp, bao gồm phần mềm và giao diện với Internet vạn vật.

Company

Bosch Rexroth

President/CEO

Le Hoang Viet

Số Điện Thoại

E-mail

Manufacturing Country

Địa chỉ

14th floor, German House, 33 Le Duan Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Product Introduction

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ecosystem

Hệ sinh thái tự động hóa hoàn thiện và độc đáo nhất từ ​​bộ điều khiển đến hệ thống cơ khí và robot (Nhà máy thông minh, Dữ liệu lớn, AI, Điện toán đám mây, Giải pháp nhà máy thông minh, PLM, MES, ERP, Robot công nghiệp, IIoT, Logistics thông minh, v.v.)

Product Name Ecosystem

Kassow Robot

Tải trọng từ 5 đến 18 kg và tầm với từ 850 đến 1800 mm – tất cả đều được giao ở tốc độ khớp nối lên đến 225 độ mỗi giây. Năm cobot 7 trục nhẹ này sẵn sàng hoạt động trong thời gian ngắn nhất - tại các công ty ở mọi quy mô. Các cobot này vừa có tốc độ vừa có sức mạnh, đồng thời cũng có tầm với xa và tải trọng cao. Tính thân thiện với người dùng của các cobot này mang lại cho các công ty sự linh hoạt tuyệt vời và cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) không có chuyên gia về robot nội bộ đạt được khả năng tự động hóa và lập trình phức tạp một cách hiệu quả về chi phí và độc lập. Mạnh mẽ. Nhanh chóng. Đơn giản.

Product Name Kassow Robot

Tightening

Với thế hệ sản phẩm tương tác, kết nối và cộng tác mới trong lĩnh vực công nghệ nối và siết chặt, Bosch Rexroth đang khai thác tiềm năng to lớn cho sản xuất của bạn. Danh mục sản phẩm, bao gồm máy siết đai ốc không dây, trục siết chặt và hệ thống điều khiển, gây ấn tượng với độ chính xác, độ tin cậy và bảo mật tối đa trong việc lập tài liệu và đánh giá tất cả dữ liệu.

Product Name Tightening

Welding

Sự kết hợp vật liệu khó khăn, kỳ vọng cao hơn về chất lượng và năng suất, và công nghệ hệ thống mới đòi hỏi hiệu suất hàn cao hơn. Đồng thời, khả năng Công nghiệp 4.0 đang được các nhà máy hiện đại săn đón. Bosch Rexroth có câu trả lời với bộ điều khiển hàn PRC7000. Nó cho phép hàn chính xác các vật liệu khác nhau và có các chức năng giúp các quy trình trở nên đơn giản và phù hợp với tương lai.

Product Name Welding

PRODUCTS

RECOMMENDATION