DANH MỤC

HUMMEL AG KOREA

HUMMEL AG: Kết nối thông minh và đáng tin cậy

HUMMEL AG là nhà sản xuất công nghệ kết nối nổi tiếng. Bao gồm các thành phần cho kỹ thuật điện (ống nối cáp, đầu nối tròn, hệ thống bảo vệ cáp) cũng như các giải pháp cho hệ thống sưởi ấm và nước uống. Phạm vi sản xuất theo chiều dọc cao với phát triển, thiết kế, chế tạo dụng cụ, sản xuất, mạ điện và lắp ráp từ một nguồn duy nhất mang lại điều kiện tốt nhất cho định hướng khách hàng ở mức độ cao.

Trong 75 năm qua, công ty vừa này đã đại diện cho chất lượng, độ chính xác, độ tin cậy và ý thức phục vụ mạnh mẽ. Đối với khách hàng và nhà cung cấp, điều này có nghĩa là sự an toàn và độ tin cậy trong tương lai.

HUMMEL có khoảng 600 nhân viên trên toàn thế giới (tính đến tháng 1/2022) và trụ sở chính đặt tại Denzlingen ở miền Nam nước Đức và một cơ sở sản xuất tại Waldkirch lân cận. Có các chi nhánh nước ngoài tại Pháp, Anh, Ý, Ba Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc và Brazil. Ngoài ra, HUMMEL AG còn có mạng lưới đối tác toàn cầu.

Company

HUMMEL AG KOREA

President/CEO

KIM YONGCHUL

Số Điện Thoại

E-mail

Manufacturing Country

Địa chỉ

"No 1711, the First Tower 2 614, Dongtan Giheung-ro Hwaseong-si, Gyeonggi-do 18469 Korea"

Product Introduction

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cable glands

[CABLE GLANDS] HUMMEL cung cấp danh mục lớn các loại đầu nối cáp cho các ứng dụng công nghiệp. Vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến đảm bảo chất lượng đáp ứng các yêu cầu cao nhất. - Đầu nối cáp làm bằng nhựa/kim loại - Đầu nối cáp Ex - Đầu nối cáp EMC - Đầu nối cáp không chì - Ứng dụng đặc biệt: Đường ray/ Nhiệt độ/ FKM  

Product Name Cable glands

CIRCULAR CONNECTORS

[CIRCULAR CONNECTORS] Đầu nối tròn HUMMEL được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp. Phạm vi sản phẩm bao gồm các kích cỡ từ M8 đến M40. Cho dù là đầu nối nguồn hay tín hiệu, Ethernet công nghiệp hay các ứng dụng đặc biệt dành riêng cho khách hàng - HUMMEL đều cung cấp giải pháp phù hợp cho mọi yêu cầu. Các biến thể vít tháo lắp nhanh, góc, khớp nối và phích cắm thiết bị cho các tình huống lắp đặt đa dạng nhất hoàn thiện các phạm vi sản phẩm tương ứng; chúng cũng có sẵn ở phiên bản INOX. - Tín hiệu/Nguồn/Ethernet/Hỗn hợp - INOX (Thép không gỉ) - Đầu nối tròn đúc

Product Name CIRCULAR CONNECTORS

PRODUCTS

RECOMMENDATION