DANH MỤC

IBS

IBS, công ty dẫn đầu lĩnh vực thông tin hóa sản xuất trong ngành sản xuất kể từ khi thành lập vào năm 1996, đang phát triển và cung cấp MES (Hệ thống thực thi sản xuất) thế hệ tiếp theo có thể chuẩn bị cho việc tạo ra sản xuất Metaverse dựa trên kinh nghiệm và thực tiễn tốt nhất.
Ngoài ra, với tư cách là một đối tác mạnh mẽ trong thế hệ thông minh, chúng tôi đang cùng với khách hàng chuẩn bị cho tương lai và nỗ lực liên tục tạo ra giá trị để khách hàng có thể đạt được lợi thế cạnh tranh trong mô hình và công nghệ thông tin đang thay đổi nhanh chóng.
Chúng tôi sẽ luôn suy nghĩ từ ý kiến quan điểm của khách hàng và cùng nhau phát triển

Company

IBS

President/CEO

Baek Byung-Seok

Số Điện Thoại

E-mail

Manufacturing Country

Địa chỉ

No. 513,187 Techno 2-ro, Yuseong-gu, Daejeon, Korea

Product Introduction

CHI TIẾT SẢN PHẨM

MES (Mighty)

IBS là đối tác của công ty sản xuất đã áp dụng thành công động lực cốt lõi của nhà máy thông minh vào cơ sở sản xuất và hỗ trợ đạt được mục đích và tầm nhìn của khách hàng theo Quản trị CNTT. Giải pháp SMP MIGHTY, phản ánh công nghệ đã được chứng minh của IBS, được tối ưu hóa để triển khai CPS (Hệ thống vật lý điện tử), một yếu tố chính của Nhà máy thông minh và cho phép thực hiện, quản lý và giám sát chu trình sản xuất vật lý trong môi trường ảo không gian trong môi trường thị trường đang thay đổi nhanh chóng. Đó là giải pháp tối ưu cho phép đáp ứng linh hoạt trong.

Product Name MES (Mighty)

PRODUCTS

RECOMMENDATION