DANH MỤC

VIETPACK MACHINERY – VSMART ROBOT TECHNOLOGY CO., LTD

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SMART ROBOT VIỆT NAM là Nhà sản xuất, chế tạo máy & kinh doanh các sản phẩm máy móc công nghệ cao, sản phẩm Robot tự động. Với mục tiêu tạo ra hệ sinh thái thiết bị công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị & giải pháp công nghệ tốt nhất và phù hợp nhất.

Company

VIETPACK MACHINERY – VSMART ROBOT TECHNOLOGY CO., LTD

President/CEO

Nguyen Thi Ngoc Bich

Website

Số Điện Thoại

0948953099

E-mail

ngocbich@vietpackmachinery.com

Manufacturing Country

Địa chỉ

41 Street 2, Van Phuc Urban Area, Hiep Binh Phuoc Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Vietnam

Product Introduction

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Service and Delivery robot

Robot dịch vụ và giao hàng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà máy, v.v. Robot dịch vụ thường được trang bị cảm biến và trí tuệ nhân tạo như AIGPT để nhận dạng và tương tác với con người và có thể thực hiện các nhiệm vụ như chào đón và hướng dẫn khách, hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân, giao hoặc phục vụ đồ ăn và đồ uống. Robot dịch vụ thường được trang bị cảm biến và trí tuệ nhân tạo như AIGPT để nhận dạng và tương tác với con người và có thể thực hiện các nhiệm vụ như chào đón và hướng dẫn khách, hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân, giao hoặc phục vụ đồ ăn và đồ uống.

Product Name Service and Delivery robot

Arm robot

Robot cánh tay được lập trình để thực hiện một nhiệm vụ cụ thể, được thiết kế với các công cụ chuyên dụng, chẳng hạn như kẹp, tay cầm hoặc các bộ phận cắt và mài. Các công cụ này giúp cánh tay robot thực hiện các nhiệm vụ như gia công kim loại, lắp ráp sản phẩm và thậm chí là phẫu thuật. Cánh tay robot công nghiệp là một thiết bị nhỏ gọn, nhẹ, hoạt động tốt ngay cả trong không gian nhỏ. Điều đó giúp tiết kiệm không gian trong các nhà máy và xưởng sản xuất.

Product Name Arm robot

Pallet robot

Robot xếp pallet đang dần được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: cơ khí, điện tử, logistics, chế biến thực phẩm,... Robot pallet có thể dỡ hàng, xếp lên pallet, xếp vào thùng carton, hộp nhựa, hộp nhựa... hỗ trợ tốt nhất trong khâu đóng gói, độ an toàn cao đảm bảo an toàn trong khâu đóng gói, giảm thời gian và công sức của con người, giảm chi phí. Nâng cao năng lực cạnh tranh của dây chuyền sản xuất.

Product Name Pallet robot

PRODUCTS

RECOMMENDATION